“ปลาไหลเผือก” ถือเป็นสมุนไพรที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งจากการศึกษาวิจัยพร้อมทดลองจริงก็ได้ผลอันน่าพึงพอใจในเรื่องการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศจริง ตรงนี้หลายคนอาจมีข้อสงสัยว่าเป็นงานวิจัยอย่างไร และเชื่อถือได้มากน้อยเพียงใด จึงขอนำเอาข้อมูลน่าสนใจของสมุนไพรชนิดนี้มาบอกต่อ ยืนยันเลยว่าทุกการใช้งานของคุณจะมั่นใจและปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน

ผลทดลองยืนยันปลาไหลเผือกช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

นักวิจัยได้มีการนำเอา “ปลาไหลเผือก” มาทดลองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งใช้ทดลองกับหนูที่มีอายุมาก หนูอายุปานกลาง และหนูวัยหนุ่มซึ่งไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อน ผลที่ได้คือ หนูที่ได้รับสารสกัดจากสมุนไพรชนิดนี้มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้จริง อีกทั้งยังทำให้การมีเซ็กส์ของหนูเหล่านั้นทนทาน ทำกิจกรรมทางเพศได้นานมากขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่มหนูที่ได้ทำการควบคุมเอาไว้ 

แม้งานวิจัยชิ้นนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันกับการทดลองกับมนุษย์ แต่ก็พอระบุได้ในระดับหนึ่งถึงผลที่ได้รับอาจมีความใกล้เคียงไม่แพ้กัน และหากร่างกายได้รับในปริมาณที่เหมาะสมก็ลดโอกาสการเกิดผลข้างเคียงตามไปด้วย

มากไปกว่านั้นยังมีงานวิจัยยืนยันเพิ่มเติมเกี่ยวกับปลาไหลเผือกถึงการช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน และช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายให้สูงขึ้นถึง 48.6% นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้งานวิจัยดังกล่าวถูกนำไปจดสิทธิบัตรด้านสารเคมีและวิธีสกัด ซึ่งสรรพคุณที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อของนักกีฬา

จากงานวิจัยที่ยกตัวอย่างมาถือว่านี่เป็นสิ่งที่มีความชัดเจนในระดับหนึ่งถึงผลลัพธ์ของการใช้งานสมุนไพรอย่าง “ปลาไหลเผือก” ที่พร้อมสร้างประโยชน์ด้านเพศให้กับผู้ชายได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ก็ต้องสังเกตถึงความน่าเชื่อถือด้วย

“Magente I Youth Activating Serum” เซรั่มเสริมสมรรถภาพด้วยสารสกัดจากปลาไหลเผือก

สำหรับใครที่เป็นกังวลเกี่ยวกับการทานอาหารเสริมในกลุ่มเสริมสมรรถภาพทางเพศ ขอแนะนำให้รู้จักกับ “Magente I Youth Activating Serum” เซรั่มสำหรับทาน้องชายอัดแน่นด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็นปลาไหลเผือก โด่ไม่รู้ล้ม กวาวเครือแดง โสมเกาหลี ถือเป็นเซรั่มชั้นยอดที่ช่วยบำรุงสุขภาพของน้องชายเพียงแค่คุณทาเป็นประจำทุกวันโดยแตะบาง ๆ คล้ายกับการทาเซรั่มบนใบหน้า เพียงแค่ 3 สัปดาห์ ก็สัมผัสได้ถึงความคึกคัก ไม่ว่าการศึกรอบไหนก็หายห่วง ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อตับ ไต่ และลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากอีกด้วย ราคาเพียงขวดละ 1,490 บาท เท่านั้น ตอบโจทย์หนุ่ม ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน