ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในดินแดนที่มีความอุดสมบูรณ์ของพืชพรรณต่าง ๆ มาตั้งแต่ยุคโบราณ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีสมุนไพรจำนวนมากถูกถ่ายทอดบอกเล่าจากรุ่นสู่รุ่นถึงสรรพคุณชั้นยอด เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือ “โด่ไม่รู้ล้ม” สมุนไพรที่มีชื่อเสียงในด้านของการปลุกความเป็นชายในตัวของคุณให้กลับคืนมาอีกครั้ง (แค่ชื่อก็ชัดเจน) แต่แท้จริงแล้วยังมีความพิเศษอื่นมากกว่านั้นอีกหลายด้าน

การเพิ่มสมรรถภาพทางเพศจากโด่ไม่รู้ล้มสิ่งที่สืบต่อมานาน

ต้องยอมรับว่าเรื่องของปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนไม่อยากเจอ แต่ด้วยปัจจัยแวดล้อมที่เกิดขึ้นก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าหลาย ๆ คนกำลังเผชิญหน้ากับความทุกข์ใจในเรื่องนี้อยู่ ซึ่งตั้งแต่อดีตการใช้สมุนไพรช่วยรักษานับเป็นเทคนิคที่แพทย์แผนไทยโบราณนิยมทำกันมาอย่างยาวนาน และเมื่อนึกถึงสมุนไพรที่มีฤทธิ์ด้านนี้โดยตรง ต้องยกให้กับ “โด่ไม่รู้ล้ม” สมุนไพรที่อยู่คู่กับตำราหมอพื้นบ้านมาหลายศตวรรษ 

สรรพคุณเด่น ๆ ของสมุนไพรชนิดนี้ต้องยกให้กับการเพิ่มกำลังวังชา เสริมสมรรถภาพทางเพศให้กับเพศชาย แต่บางตำรายืนยันว่าเพศหญิงก็สามารถใช้ “โด่ไม่รู้ล้ม” ในการกระตุ้นอารมณ์ ความต้องการ เพื่อให้สามีรักหลง ไม่ต้องนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยด้วยเช่นกัน 

หลักโดยทั่วไปของการใช้คือจะนำราก ต้น หรือใบ ตามแต่สูตรของพื้นที่ใดไปต้มจนได้น้ำรสชาติเฝื่อน ๆ กร่อย ๆ มาดื่มบำรุงร่างกาย เพิ่มความกำหนัด ความต้องการทางเพศ กระตุ้นอารมณ์ และยังสัมผัสถึงความผ่อนคลายของกล้ามเนื้อเพื่อเตรียมออกศึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ บางตำราบอกว่าสามารถนำไปต้มกับเนื้อหมู เนื้อไก่ ซดเป็นน้ำซุปร้อน ๆ ทานติดกันเป็นเวลา 5 วัน นอกจากได้รสชาติแสนอร่อยยังมีสรรพคุณทางยาดีเยี่ยมอีกต่างหาก นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ “โด่ไม่รู้ล้ม” ยังคงยืนหยัดในฐานะของการเป็นสมุนไพรเพื่อดูแลความฟิตปั๋งได้อย่างไร้ที่ติ

ดูแลร่างกายยุคใหม่ใช้งานโด่ไม่รู้ล้มด้วยวิธีที่แตกต่าง

อย่างไรก็ตามในยุคปัจจุบันต้องยอมรับว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภททานหลายคนมักรู้สึกกังวล กลัวผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นกับตนเอง และถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนกำลังเจอภาวะนี้อยู่ลองเปลี่ยนรูปแบบที่ยังคงใช้งานโด่ไม่รู้ล้มเหมือนเดิม แค่คุณไม่ต้องทานแล้วใช้เป็นการ “ทา” แทน

“Magente I Youth Activating Serum” เซรั่มกระตุ้นการตื่นตัวน้องชาย มีส่วนประกอบของสมุนไพรแท้ 100% อาทิ โด่ไม่รู้ล้ม กวาวเครือแดง โสมเกาหลี ปลาไหลเผือก เพียงทาเป็นประจำ 3 สัปดาห์ ก็เห็นผลลัพธ์ในเชิงบวก ไม่เป็นอันตรายต่อตับ ไต แถมยังลดความเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก ราคาเพียง 1,490 บาท ใช้ดีจนต้องรีบบอกต่อเพื่อนเลย