มีหนุ่ม ๆ หลายคนมักรู้สึกประหม่าอยู่เสมอเวลาต้องทำกิจกรรมบนเตียงกับสาวสวย โดยเฉพาะหากรู้ว่านี่คือครั้งแรกของตนเอง ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยมักดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อลดความตื่นเต้น ยังไม่พออาจเพิ่มเติมด้วยการทานสมุนไพรอย่าง “โด่ไม่รู้ล้ม” ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยสรรพคุณที่ว่าเพิ่มความอึด ทนนาน แต่แท้จริงที่อาจไม่รู้คือนั่นถือเป็นสิ่งอันตรายและไม่ควรทำอย่างยิ่ง การมองหาผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น ๆ เช่น เซรั่มแบบทาจึงน่าจะตอบโจทย์ได้มากกว่า

เหตุผลที่หนุ่มหลายคนต้องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนมีเซ็กส์

ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์จะช่วยลดความประหม่า ตื่นตระหนก และยังช่วยแก้ปัญหาอาการหลั่งเร็วได้ในระดับหนึ่ง ยิ่งถ้าต้องเป็นกิจกรรมทางเพศกับสาวสวยที่คุณพึ่งมีปฏิสัมพันธ์ด้วยกันเป็นครั้งแรกส่วนมากมักตกม้าตาย ยังไม่ทันได้ทำภารกิจตามแผนที่ตั้งใจเอาไว้ก็เสร็จไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ชายบางคนที่มีปัญหาหลั่งเร็ว นอกจากการดื่มแอลกอฮอล์ก่อนมีเพศสัมพันธ์ พวกเขายังอาจทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของโด่ไม่รู้ล้ม ซึ่งนั่นกำลังบ่งบอกถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

ความอันตรายของการดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกับการใช้อาหารเสริมโด่ไม่รู้ล้ม

การดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกับการทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของโด่ไม่รู้ล้ม ไปจนถึงคนที่ดองเหล้าด้วยการใช้สมุนไพรชนิดนี้เพื่อดื่มสามารถสร้างความอันตรายให้กับร่างกายได้มากกว่าที่คิด เมื่อคุณดื่มแบบนี้เป็นประจำหรือดื่มต่อเนื่องทุกวัน เหล้าจะส่งผลเสียโดยตรงต่อตับ ขณะที่แอลกอฮอล์ก็มีผลทำให้หลอดเลือดเกิดการขยายตัว เมื่อบวกกับสรรพคุณของโด่ไม่รู้ล้มที่มีฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ จึงยิ่งทำให้การไหลเวียนของเลือดทำงานเร็วกว่าปกติ หลอดเลือดขยายเกินขนาด และอาจนำมาซึ่งภาวะช็อกได้นั่นเอง

ดีกว่าหรือไม่หากเปลี่ยนมาใช้เซรั่มชนิดทาจากส่วนผสมของโด่ไม่รู้ล้ม

เมื่อรู้ถึงความอันตรายจากการดื่มแอลกอฮอล์ผสมกับการทานโด่ไม่รู้ล้มแล้ว แต่ปัญหาเดิม ๆ ของคุณผู้ชายก็ยังคงอยู่ทั้งการไม่แข็งตัว การตื่นเต้นจนมีภาวะหลั่งเร็ว ลองเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มอย่าง “Magente I Youth Activating Serum” ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็นโด่ไม่รู้ล้ม กวาวเครือแดง โสมเกาหลี ปลาไหลเผือก และสารสกัดอื่นอีกหลายชนิด

ใช้ง่ายมากเพียงแค่ทาเป็นประจำ เช้าและก่อนนอน เพียงแค่ 3 สัปดาห์ บำรุงหลอดเลือดและกล้ามเนื้อบริเวณอวัยวะเพศให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องพึ่งพายาใด ๆ เพียงขวดละ 1,490 บาท ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ไม่ส่งผลเสียต่อตับ ไต และยังลดโอกาสเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมากอีกด้วย